การแทรกแผนผัง
และแผนภูมิ
1. การแทรกแผนผังลงในเอกสาร
การทำงานในเอกสารบางครั้งก็ต้องมีการทำงานกับลำดับขั้นตอนหรือกระบวนการต่าง
ๆ ซึ่งการใช้งานแผนผังจะช่วยให้การทำงานดังกล่าวนั้นง่ายขึ้น ซึ่งการใช้งานแผนผังใน
Microsoft Word นั้นทำได้โดย
วิธีการแทรกแผนผังลงในเอกสาร
1.
คลิกแท็บ แทรก (Insert)
3.
เลือกประเภทแผนผังที่ต้องการ
2. การปรับแต่งแผนผัง
การปรับแต่งแผนผังที่สร้างขึ้นมาให้สวยงามนั้น ทาได้โดย
วิธีการปรับแต่งแผนผัง
3. การแทรกแผนภูมิ
บางครั้งการทำงานกับข้อมูลถ้าทำในรูปแบบของแผนภูมิจะช่วยให้การแสดงผลข้อมูลทำได้อย่างชัดเจนมากขึ้นซึ่งการใส่แผนภูมิลงไปในเอกสารนั้นทำได้โดย
วิธีการแทรกแผนภูมิ
1.
คลิกแท็บ แทรก (Insert)
3.
เลือกประเภทของแผนภูมิที่ต้องการ
4.
เลือกรูปแบบแผนภูมิที่ต้องการ
4. การแก้ไขข้อมูลในแผนภูมิ
หากต้องการแก้ไขข้อมูลในแผนภูมิที่สร้างขึ้นมา ก็สามารถทำได้โดย
วิธีการแก้ไขข้อมูลในแผนภูมิ
1.
คลิกเลือกแผนภูมิที่ต้องการแก้ไขข้อมูล
2.
คลิกแท็บ ออกแบบ (Design)
5. การปรับแต่งรูปแบบแผนภูมิ
การปรับแต่งรูปแบบแผนภูมิให้มีรูปแบบตามที่เราต้องการนั้นทำได้โดย
วิธีการปรับแต่งรูปแบบแผนภูมิ
1.
คลิกเลือกแผนภูมิที่จะปรับแต่ง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น